Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm du lịch đêm tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Trang Bùi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Mô tả vật lý: 22-24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397249

Thủ đô Hà Nội là một trong những thành phố hiện có nhiều điều kiện để phát triển kinh tế đêm, nhưng lại chưa khai thác hết trước yêu cầu phục hồi kinh tế sau đại dịch. Bằng phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa định tính và định lượng thông qua phần mềm SPSS, các phương pháp kiểm định Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy được sử dụng để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm du lịch đêm tại Hà Nội. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số các hàm ý, giải pháp để phát triển sản phẩm du lịch đêm nhằm thu hút khách du lịch đến Thủ đô Hà Nội để phục hồi kinh tế du lịch sau đại dịch Covid-19.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH