Phát triển văn hóa kinh doanh tại Công ty TNHH Du lịch Khanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Thủy Bùi, Phước Hiền Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 127-130

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397299

Văn hóa kinh doanh được coi là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, có ảnh hưởng trực diện đến chiến lược kinh doanh. Với chiến lược xây dựng Công ty TNHH Du lịch Khanh (Khanhtravel) phát triển bền vững, thì việc củng cố và phát huy văn hóa kinh doanh vững mạnh là một trong những mục tiêu hàng đầu của Ban lãnh đạo trong giai đoạn 2021-2025. Bài viết đánh giá thực trạng thực hiện văn hóa kinh doanh tại Khanhtravel, đồng thời đưa ra một số giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển văn hóa kinh doanh, tiến tới sự phát triển bền vững., Tóm tắt tiếng anh, Business culture is considered as a competitive advantage of an enterprise and directly affects business strategy. With the sustainable development strategy, Khanh Travel Company Limited (Khanhtravel) considers the consolidation and promotion of a strong business culture as one of the top goals of the Board of Directors in the period 2021-2025. This article assesses the current implementation of business culture at Khanhtravel, and offers some schemes to help Khanhtravel improve business culture towards sustainable development.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH