Trắc nghiệm nhiều lựa chọn với hoạt động kiểm tra đánh giá trong dạy học Ngữ văn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Hùng Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2020

Mô tả vật lý: 54-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397360

Quá trình dạy học không thể thiếu hoạt động kiểm tra đánh giá. Trắc nghiệm là hình thức kiểm tra đánh giá rất phổ biến hiện nay. Bên cạnh những ưu thế về độ phủ kiến thức, khả năng tiết kiệm công sức, thời gian, phạm vi sử dụng và khả năng tái sử dụng... một số hạn chế của trắc nghiệm cùng những nhận thức, thói quen không đúng về nó rất cần được xem xét, điều chỉnh, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học và công tác kiểm tra đánh giá, Tóm tắt tiếng anh, The teaching process is impossible without testing and assessment. MCQs test is a very popular form of testing and assessment today. While this type of testing brings some noticeable benefits such as knowledge covering, time saving, costs saving, scopes of use and reusing, it has also some drawbacks, especially its misconceptions, which should be taken into account so as to improve the quality of teaching and testing.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH