Đổi mới hình thức kiểm tra, đánh giá sinh viên bằng một số công cụ dạy học hiện đại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trà My Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 14-20

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397372

Dù ở cấp học nào thì kiểm tra, đánh giá luôn có ý nghĩa quyết định để thúc đẩy các hoạt động giáo dục khác như: dạy, học, quản lý, nghiên cứu khoa học,... Để thực hiện đổi mới toàn diện giáo dục, không thể không đổi mới một cách quyết liệt, quyết liệt công tác kiểm tra, đánh giá. hoạt động đánh giá, nhất là trong bối cảnh xã hội luôn thay đổi như hiện nay. Nghiên cứu này đưa ra một số giải pháp nhằm vận dụng một số công cụ dạy và học hiện đại vào hình thức đánh giá kiểm tra trắc nghiệm, tự luận hoặc dự án. Các giải pháp trong nghiên cứu này cũng là tài liệu tham khảo để giáo viên có những ý tưởng dạy học mới nhằm thúc đẩy và phát triển các năng lực, phẩm chất, kỹ năng cần thiết khác cho bản thân cũng như người học, Tóm tắt tiếng anh, Regardless of the level of education, testing and assessment is always critical to promote other educational activities such as: teaching, learning, management, scientific research, etc. To implement the comprehensive education innovation, it is impossible not to decisively and drastically innovate testing and evaluation activities, especially in today's ever-changing social context. This study offers some solutions to apply a number of modern teaching and learning tools in the assessment forms of multiple choice question tests, essays, or projects. The solutions in this study are also references for teachers for new teaching ideas to promote and develop other necessary competencies, qualities and skills for themselves as well as learners
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH