Nền kinh tế ban đêm - Nền kinh tế thứ hai của du lịch Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Thủy Cao, Thu Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2020

Mô tả vật lý: 62-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397408

Tại Việt Nam, nhiều chuyên gia cho rằng, cũng như "kinh tế ngầm", "kinh tế ban đêm" chưa có nghiên cứu chính thức nào xác định quy mô, cũng như tác động của nó đến hoạt động kinh tế nói chung. Hoạt động kinh tế về đêm, ngoài sự chú ý gần đây, trước nay chỉ được biết đến qua một sốchuỗi cửa hàng tiện lợi mở cửa 24/24h tại những tuyến phố mang nét đặc trưng như Tạ Hiền (Hà Nội), hay Bùi Viện (TP. Hồ Chí Minh). Bài viết phân tích thực trạng của các thành phố du lịch của Việt Nam trong việc thu hút du khách hàng năm, đồng thời bài viếtđề xuất một số biện pháp nhằm giúp phát triển nền kinh tế ban đêm tại Việt Nam, cũng như gia tăng giá trị thặng dư cho ngành Du lịch., Tóm tắt tiếng anh, In Vietnam, many experts believe that, like "underground economy", there has been no official study to determine the scale of "night-Hme economy" and its impacts on the country's economy in general. Night-time economic activities have only been known through a number of 24h convenience stores and some typical streets like Ta Hien Street in Hanoi and Bui Vien Street in Ho Chi Minh City. This article analyzes the current situation of Vietnam's tourism cities in attracting tourists annually and proposes some measures to develop the night-dme economy in Vietnam, increasing the added value for the country's tourism industry.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH