Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tâm Lưu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 144-148

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397425

 Nghiên cứu xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố về chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính đã xác định được 7 yếu tố về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Emart gồm: Sự tin cậy
  Năng lực phục vụ
  Khả năng đáp ứng
  Sự cảm thông
  Phương tiện hữu hình
  Hàng hóa
  Sự hài lòng. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng thông qua bảng câu hỏi khảo sát. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng và thu hút khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Emart., Tóm tắt tiếng anh, The study determines the influence of service quality factors on customer satisfaction. Research using qualitative methods has identified 7 service quality factors affecting customer satisfaction at Emart supermarket, including: Reliability
  Service capabilities
  Ability to meet
  Sympathy
  Tangible Media
  Goods
  Satisfaction. The study used quantitative method through survey questionnaire. From the research results, the author proposes some managerial implications to improve service quality to satisfy and attract customers when shopping at Emart supermarket.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH