Cung ứng dịch vụ hành chính công ở tỉnh Yên Bái - Kết quả và kinh nghiệm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Huyền Lê, Văn Hiếu Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 26-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397426

 Dịch vụ hành chính công là dịch vụ gắn liền với chức năng quản lý nhà nước nhằm nâng cao năng lực quản trị, góp phần xây dựng chính quyền "Kiến tạo phát triển, liêm chính, hành động quyết liệt, phục vụ nhân dân". Yên Bái là một tỉnh miền núi phía Bắc có điểm xuất phát thấp, tuy nhiên lại có nhiều lợi thế đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội gắn với thực hiện cải cách hành chính, đặc biệt là thực hiện hiệu quả "cơ chế một cửa", "một cửa liên thông" nhằm tiết giảm thời gian, chi phí
  cá nhân và tổ chức không phải đi từ "một cửa" này đến "một cửa" khác như trước đây., Tóm tắt tiếng anh, Public administrative services are associated with the state management functions in order to improve governance capacity of the state and promote national development. Although the northern mountainous province of Yen Bai faces many challenges, it has many advantages to promote the provincial socio-economic development along the administrative reform. The province can provide public administrative services through one-stop shop and inter-agency one-stop shop mechanisms to help individuals and organizations save time and costs effectively.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH