Động lực học tập cùa sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Lao động - Xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Cường Tăng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo dục và xã hội 2023

Mô tả vật lý: 247-251

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397495

Động lực là một quá trình giúp thúc đẩy, định hướng và duy trì hành động một cách liên tục [1], động lực là yếu tố thôi thúc con người hành động để thỏa mãn nhu cẩu. Con người không thể đạt được mục đích của mình nếu không có động lực. Động lực chính là nguồn cảm hứng, thúc đẩy chúng ta hành động [2]. Động lực học tập (ĐLHT) của sinh viên (SV) bao gồm: động lực bên trong và động lực bên ngoài. Động lực bên trong là những nhân tố bên trong thúc đẩy sv hoàn thành nhiệm vụ và nó bắt nguổn từsựthỏa mãn, yêu thích hoạt động học, từ sự hưng phấn, thích thú khi học tập, họ cảm thấy vui khi hoàn thành nhiệm vụ. Động lực bên ngoài là những yếu tố bên ngoài tác động đến hoạt động học cùa sv, nó thường là phẩn thưởng hoặc hình phạt, Tóm tắt tiếng anh, Learning motivation is an important factor determining the quality and effectiveness of students' learning. The survey results of 120 students at Faculty of Business Administration, University of Labor and Social Affairs showed that students' learning motivation was at an average level, in which, external motivation was assessed higher than the intrinsic motivations. In order to create the right learning motivation for students, each lecturer needs to form students' learning needs, innovate teaching methods, build an open, innovative and creative learning environment, modern facilities to meet the needs of students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH