Tiến trình áp dụng kĩ thuật Think-Pair-Share vào kĩ năng đọc tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi Thu Phương Đoàn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 76-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397539

Học tập hợp tác đã được chứng minh là có tác dụng hữu ích đối với kết quả học tập của người học. Think - Pair - Share là một kỹ thuật học tập hợp tác, trong đó mỗi người học được khuyến khích suy nghĩ độc lập và sau đó chia sẻ suy nghĩ của họ với các bạn cùng lứa tuổi. Bằng cách này, tất cả học sinh, trình độ thấp hay thành thạo cao, đều có cơ hội phát biểu ý kiến ​​của mình. Chính vì vậy, Think - Pair - Share đã được chọn làm chủ đề của bài viết này. Kỹ thuật này được sử dụng tốt nhất trong giai đoạn trước khi đọc, và các hướng dẫn để tiến hành ba bước trong kỹ thuật này sẽ được trình bày trong bài viết này., Tóm tắt tiếng anh, Cooperative learning has been proved to have beneficial effects on learners ' academic performance. Think - Pair - Share is a cooperative learning technique, in which each learner is encouraged to think independently and then share their thoughts with peers. In this way, all students, low-proficient or high- proficient, have the opportunities to speak their opinion. Therefore, Think - Pair - Share has been chosen to be the subject of this article. This technique is best used in the pre-reading stage, and guidelines to conduct the three steps in this technique will be presented in this article.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH