Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ký Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 346-351

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397561

Nghiên cứu được thực hiện nhằm khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn. Dựa vào dữ liệu được thu thập từ 184 quan sát được xử lý bằng công cụ SPSS, với các kỹ thuật kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach's Alpha, phân tích nhân tốEFA, phân tích tương quan và phân tích hồi quy bội.Kết quả cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân là: Nhận biết thương hiệu (NBTH), Ảnh hưởng người thân (AHNT), Lợi ích tài chính (LI), Nhanh chóng và an toàn (NCAT) và Chiêu thị (CT).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH