Triết lý kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng để xây dựng triết lý kinh doanh trong doanh nghiệp nhỏ và vừa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Vượng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 294-300

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397567

Trong nền kinh tế thị trường, kinh doanh là một nghề chính đáng xuất phát từ nhu cầu phát triển của xã hội, do sự phân công lao động tạo ra. Tư tưởng, tinh thần văn hóa doanh nghiệp được thể hiện thông qua triết lý kinh doanh. Bằng những cách thức khác nhau, các nhà lãnh đạo của doanh nghiệp sẽ xây dựng và phát triển triết lý kinh doanh riêng có. Đặc biệt với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc xây dựng riêng một triết lý kinh doanh là điều cần thiết để nâng cao năng lực và uy tín trên thị trường. Bài viết nhằm phân tích triết lý kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng để xây dựng triết lý kinh doanh trong doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, In the market economy, business is a legitimate profession that stems from the development needs of the society, and the division of labor. The ideology and spirit of corporate culture are expressed through the corporate's philosophy of culture. By using different ways, business leaders build and develop their own business philosophy. Especially for small and medium sized enterprises (SMEs), it is necessary to for them to build their own business philosophy to improve capacity and reputation in the market. This paper is to analyze the business philosophy and the factors affecting the development of business philosophy in SMEs.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH