Vấn đề xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hời Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương 2021

Mô tả vật lý: 172-177

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397571

Văn hóa doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo cho sự thành công và duy trì hoạt động lâu dài của doanh nghiệp. Khi công nghệ số hóa ngày càng phát triển, cùng với sự hội nhập kinh tế toàn cầu, việc tạo ra nét văn hóa riêng cho doanh nghiệp là vấn đề cần được quan tâm. Bài viết này phân tích thực trạng triển khai văn hóa doanh nghiệp tại các doanh nghiệp Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Corporate culture is one of the important aspects to ensure the long-term success of companies. The rapid development of digital technologies and the strong global economic integration have created unique corporate cultures especially for Vietnamese businesses. This study analyzes the cuưent corporate cultures in Vietnamese enterprises and proposes some solutions to help Vietnamese companies better build and develop theứ corporate cultures, enhancing theiradvantages to better compete in the global market.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH