Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định quay lại của khách du lịch vùng Đồng bằng sông Cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Bé Bùi, Văn Trịnh Bùi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính 2022

Mô tả vật lý: 79-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397579

 Nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định quay lại của khách du lịch đối với các điểm đến vùng Đồng bằng sông cửu Long thông qua việc khảo sát 512 du khách đến vùng này. Phương pháp phân tích sử dụng bao gồm: kiểm định độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá, hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định quay lại của khách du lịch đối với các điểm đến vùng Đồng bằng sông Cửu Long, bao gồm: truyền thông xã hội, hình ảnh điểm đến, thái độ đối với điểm đến. Trên cơ sở đó, một số hàm ý quản trị được để xuất như sau: (1) Tăng cường công tác truyền thông qua mạng xã hội
  (2) Xây dựng hình ảnh điểm đến
  (3) Nâng cao phản hồi tích cực từ khách du lịch., Tóm tắt tiếng anh, The study identifies factors affecting tourists' decision to return to the Mekong Delta. The data were collected from 512 tourists in the Mekong Delta. Used analytical methods include scale reliability testing, exploratory factor analysis, linear regression. Research results show that there are 3 factors affecting tourists' decision to return including: social media, destination image, and attitudes towards destinations. On that basis, some managerial implications have been made including (1) strengthening communication through social networks
  (2) building the destination image
  and (3) enhancing positive feedback from tourists.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH