Nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định quay lại của khách du lịch đối với các điểm đến vùng Đồng bằng sông cửu Long thông qua việc khảo sát 512 du khách đến vùng này. Phương pháp phân tích sử dụng bao gồm: kiểm định độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá, hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định quay lại của khách du lịch đối với các điểm đến vùng Đồng bằng sông Cửu Long, bao gồm: truyền thông xã hội, hình ảnh điểm đến, thái độ đối với điểm đến. Trên cơ sở đó, một số hàm ý quản trị được để xuất như sau: (1) Tăng cường công tác truyền thông qua mạng xã hội
(2) Xây dựng hình ảnh điểm đến
(3) Nâng cao phản hồi tích cực từ khách du lịch., Tóm tắt tiếng anh, The study identifies factors affecting tourists' decision to return to the Mekong Delta. The data were collected from 512 tourists in the Mekong Delta. Used analytical methods include scale reliability testing, exploratory factor analysis, linear regression. Research results show that there are 3 factors affecting tourists' decision to return including: social media, destination image, and attitudes towards destinations. On that basis, some managerial implications have been made including (1) strengthening communication through social networks
(2) building the destination image
and (3) enhancing positive feedback from tourists.