Tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Khoa học ở tiêu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Tú Nguyễn, Trung Kiên Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 52-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397646

Dạy học trải nghiệm là một điều mới mẻ và cần thiết! hình thức dạy học áp dụng cho tất cả các môn học, đặc biệt là môn Khoa học nhằm thực hiện mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông mới. Thông qua học tập trải nghiệm, người học có thể quan sát, chiêm nghiệm, suy ngẫm về các sự vật, hiện tượng cụ thể, từ đó chuyển hóa thành kiến ​​thức cho bản thân và được kiểm nghiệm trong thực tế cuộc sống. Trên cơ sở nghiên cứu chương trình Khoa học cấp Tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chúng tôi tiến hành xây dựng quy trình tổ chức dạy học trải nghiệm môn Khoa học cho học sinh tiểu học., Tóm tắt tiếng anh, Experiential teaching is a new and necessary! form of teaching that is applied to all subjects, especially Science, in order to realize the goals of the new general education program. Through experiential learning, learners can observe, contemplate and reflect on specific things and phenomena, thereby transforming into knowledge for themselves and tested in real life. On the basis of studying the Science program at Primary' level of the Ministry of Education and Training, we proceed to develop a process of organizing experiential teaching in Science subject for elementary students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH