Bài viết nhằm tìm hiểu vấn đề "Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng - VPBank". Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng là sự thuận tiện, giá cạnh tranh, phong cách phục vụ và hình ảnh ngân hàng. Do môi trường kinh doanh luôn thay đổi, nên việc ứng dụng các kết quả nghiên cứu cần phải được xử lý linh hoạt và điều chỉnh cho phù hợp., Tóm tắt tiếng anh, This study is to find out solutions to improve the satisfaction of customers who use credit card services of VPBank. The study's results reveal that the convenience, competitive price, services and brand are factors affecting the atisfaction of customers when they use credit card services. As the business environment constantly changes, this study's results should be used flexibly and adjusted appropriately.