Marketing nội bộ của các doanh nghiệp may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên: thực trạng và những khuyến nghị

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Dũng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Mô tả vật lý: 83-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397699

Trong hoạt động kinh doanh thì con người vẫn là yếu tố quan trọng nhất và marketing nội bộ là hoạt động để tạo ra và khơi dậy sự nỗ lực tối đa của cán bộ, nhân viên doanh nghiệp mà trong đó có các công ty may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Trong bài viết này dựa vào những phân tích thực trạng hoạt động marketing nội bộ của các công ty may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, những thay đổi của thị trường và môi trường kinh doanh để từ đó đề xuất một số kiến nghị góp phần hoàn thiện marketing nội bộ và nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động kinh doanh của các công ty may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH