Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thị trường xuất khẩu hàng hóa trong hội nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Đông Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2020

Mô tả vật lý: 101-105

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397721

Xuất khẩu hàng hóa của doanh nghiệp chịu tác động của môi trường kinh doanh. Môi trường kinh doanh của doanh nghiệp được hiểu như là tập hợp những điều kiện, yếu tố bên trong và bên ngoài có ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Có nhiều cách phân loại môi trường kinh doanh của doanh nghiệp, nhưng phổ biến nhất là cách liệt kê hoặc phân nhóm các yếu tố hợp thành môi trường kinh doanh theo 2 dạng, đó là môi trường vi mô và môi trường vĩ mô. Bài viết này, tác giả trình bày những nhân tố ảnh hưởng đến thị trường xuất khẩu hàng hóa từ môi trường vi mô và môi trường vĩ mô., Tóm tắt tiếng anh, Exporting actitvities of enterprises are affected by the business environment. The business environment refers to the set of internal and external conditions or forces that affect the functioning of the business. There are many different types of business environment and the most two common classification of business environment are micro-envừonment and macro environment. This paper presents the factors affecting the commodity export market in terms of the micro - and macro - environment.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH