Để làm rõ tác động của không gian dịch vụ điện tử đến sự hài lòng và ý định hành vi người dùng, nghiên cứu tiến hành khảo sát trực tuyến với 384 người dùng ứng dụng mua sắm trực tuyến trên smartphone ở Việt Nam. Kết quả cho thây, dịch vụ điện tử tác động đáng kể đến cảm xúc tích cực và tiêu cực. Cảm xúc tích cực và cảm xúc tiêu cực lại có tác động đáng kể đến sự hài lòng và ý định hành vi, sự hài lòng có tác động đáng kể đến ý định hành vi người dùng., Tóm tắt tiếng anh, To understand how e-servicescape affects the satisfaction and the behavioral intention of users, an online survey is carried out and targeted 384 smartphone online shopping app users in Vietnam in this study. The study's results show that e-servicescape significantly impacts on positive and negative emotions of users. Then, the positive and negative emotions greatly affect the satisfaction and the behavioral intention of users. In addition, the study finds out that the satisfaction significantly impacts the behavioral intention of users.