Bài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Sacombank Pay của khách hàng tại Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank). Kết quả nghiên cứu cho thấy: Nhận thức về tính dễ sử dụng, tính hữu dụng và giá cả dịch vụ đều có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng
Các yếu tố này là những yếu tố tác động tích cực đến ý định sử dụng dịch vụ Sacombank Pay của Sacombank. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để thực hiện. Tác giả sử dụng phần mềm SPSS để chạy dữ liệu và ra các dữ liệu cần thiết nhằm xác định được các nhân tố ảnh hưởng tích cực đến ý định sử dụng dịch vụ SacombankPay của khách hàng. Từ đó, đưa ra một số kiến nghị giúp ngân hàng phát triển dịch vụ SacombankPay để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn hiệu quả hơn., Tóm tắt tiếng anh, This article analyzes factors affecting the intention of using Sacombank Pay services of customers at Saigon Commercial Bank (Sacombank). The article's results show that the factors of the perceived ease of use, the awareness of usability and the customer service's price have positive impacts on the customers' satisfaction. These factors positively influence on the intention of customers in using Sacombank Pay services. The paper uses qualitative and quantitative research methods to conduct. The author uses SPSS software to analyze the data and find out the useful results to see which factors positively affect the customers' intention in using Sacombank Pay services of individual customers. Thereafter, the author makes some recommendations to help Sacombank improve SacombankPay services to serve customers better and more effectively.