Tiếp cận đánh giá quá trình trong thiết kế kế hoạch bài dạy môn Khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ánh Tuyết Nguyễn, Văn Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2021

Mô tả vật lý: 29-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397788

 Hình thành, phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học các môn học nói chung và môn Khoa học tự nhiên nói riêng đã được khẳng định trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Để đánh giá hiệu quả việc thực hiện mục tiêu này cần phải sử dụng nhiều loại hình đánh giá khác nhau và đánh giá quá trình đã được đặc biệt coi trọng. Bài báo giới thiệu một số vấn đề: đánh giá và chức năng của đánh giá
  đánh giá quá trình là gì? vì sao lại coi trọng đánh giá quá trình trong dạy học tiếp cận năng lực? quy trình thiết kế một hoạt động dạy học theo tiếp cận đánh giá quá trình như thế nào và ví dụ minh họa. Bài báo này giúp cho giáo viên có thể tham khảo trong xây dựng kế hoạch bài dạy môn Khoa học tự nhiên ở trường phổ thông đáp ứng mục tiêu dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH