Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận đối với sản phẩm rau an toàn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Mai Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Mô tả vật lý: 30-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397797

Hiện nay, nhu cầu của người tiêu dùng về rau an toàn là rất lớn, đặc biệt là đối với người dân các thành phố. Nhìn chung, chất lượng cảm nhận là sự cảm nhận của khách hàng về chất lượng tổng thể, ưu thế vượt trội của hàng hóa hay dịch vụ so với ý định tiêu dùng. Hiện trên thực tế, có rất ít bài viết nghiên cứu về việc theo dõi và đánh giá chất lượng cảm nhận của người tiêu dùng. Vì vậy, bài viết của tác giả được thực hiện nhằm mục đích xây dựng và đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng cảm nhận đối với sản phẩm rau an toàn trong chuỗi siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH