Sự đón nhận công nghệ OMNI của khách hàng trong thời đại công nghiệp 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Tú Vân Nguyễn, Thị Yến Ngọc Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 388-391

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397864

Sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của khoa học công nghệ đã, đang và sẽ tác động đến mọi phương diện của đời sống, kinh tế, xã hội. Vì vậy, các ngân hàng luôn phải phát triển các sản phấm, dịch vụ đá đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Việc ra đời của ngân hàng điện tử (E-Banking - Electronic Banking) đã giải quyết những nhu cầu phát sinh của khách hàng lẫn bài toán lợi nhuận của ngân hàng. Với khả năng nắm bắt xu hướng phát triển của công nghệ, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB) đã phát triển hệ thống OMNI - Hệ thống ngân hàng điện tử theo công nghệ ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam. Với vị thế là hệ thống áp dụng công nghệ mới, ngân hàng sẽ gặp nhiều thuận lợi và khó khăn nhất định. Bài viết nghiên cứu về thực trạng sử dụng công nghệ ngân hàng hợp kênh tại OCB của khách hàng, phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ OCB OMNI. Từ đó, tác giả đưa ra các giải pháp phát triển dịch vụ theo công nghệ hợp kênh tại ngân hàng., Tóm tắt tiếng anh, The increasingly strong development of science and technology has affected and will affect every aspect of life, economy and society. Therefore, banks must always develop stone products and services to meet the needs of customers. The advent of electronic banking (E-Banking - Electronic Banking) has solved the arising needs of customers and the profit problem of the bank. With the ability to grasp the development trend of technology, Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) has developed the OMNI system - the first electronic banking system based on channel technology in Vietnam. As a new technology application system, the bank will face certain advantages and difficulties. Research paper on the current situation of using multi-channel banking technology at customers' OCB, analyzing factors affecting customer satisfaction with OCB OMNI service. From there, the author offers solutions to develop services based on channel technology at banks.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH