Đặc điểm văn hóa của công ty khởi nghiệp thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Trung Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 118-123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397894

 Kỷ nguyên số hóa và các ứng dụng Thương mại điện tử (TMĐT) đang làm biến đổi mạnh mẽ văn hóa doanh nghiệp (VHDN) của các công ty khởi nghiệp theo hướng số hóa về biểu trưng và sáng tạo hóa trong tính chất (Geibel & Manickam, 2015
  Jennifer & Disselbeck, 2017
  Craig, 2017). Bài viết này trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu và các khuyến nghị từ việc đo lường xác định loại hình VH của các công ty khởi nghiệp TMĐT tại thành phố Hồ Chí Minh (gọi chung là startup) bằng mô hình OCAI (Cameron & Quinn, 2011) nhằm cung cấp minh chứng về tính chất văn hóa công ty khởi nghiệp TMĐT tại Thành phố Hồ Chí Minh, kỳ vọng là nguồn tham khảo hữu ích cho quý doanh nghiệp (DN) và những người có quan tâm đến vấn đề nghiên cứu., Tóm tắt tiếng anh, The digital age and the applications of e-commerce (e-commerce) are drastically changing the corporate culture of startups towards the digitalization of symbols and creativity in culture types (Geibel & Manickam, 2015
  Jennifer & Disselbeck, 2017
  Craig, 2017). This report summarizes the research results and recommendations from the measurement and determination of the culture of e-commerce startups in Ho Chi Minh City using the OCAI model (Cameron & Quinn, 2011) to provide proof of the culture of an e-commerce startup in Ho Chi Minh City. The article is expected to be a useful source of reference for scholars, entrepreneurs and those interested in research.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH