Hình thành biểu tượng toán 94 ban đầu cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động tạo hình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khánh Tú Mã

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo dục và xã hội 2023

Mô tả vật lý: 41-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 397985

Quá trình hình thành biểu tượng toán ban đẩu (BTTBĐ) cho trẻ mẫu giáo (MG) có vai trò to lớn trong việc giúp trẻ nhận biết, khám phá những thuộc tính, đặc điểm của sự vật, hiện tượng trong thế giới xung quanh, từ đó hình thàntj BTTBĐ ở trẻ. Song song đó, hoạt động tạo hình (HĐTH) là một trong những hoạt động vô cùng hấp dẫn đối với trẻ MG, bởi trẻ có nhiều cơ hội tìm hiểu, khám phá, nghiên cứu các đối tượng trong cuộc sống, từ đó có được hiểu biết, sự hình dung vể các đối tượng và xây dựng các biểu tượng. Trong giáo dục, phương pháp, biện pháp dạy và học là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo chuyển biến toàn diện về giáo dục và đào tạo. Chính vì thế, hình thành BTTBĐ cho trẻ MG thông qua HĐTH là một trong những biện pháp giáo dục hiệu quả mà các nhà giáo dục cần lưu tâm nghiên cứu và vận dụng., Tóm tắt tiếng anh, The process of forming initial math symbols for preschoolers plays a great role in helping children recognize and discover the properties and characteristics of things and phenomena in the surrounding world. The article shares and analyzes some shaping activities to form initial math symbols for preschool children, thereby helping educators choose which is one the effective teaching methods.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH