Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Hạnh Nguyễn, Tuấn Đạt Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Mô tả vật lý: 88-90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398010

Trong xu hướng xã hội hóa giáo dục hiện nay, các trường đại học đều nhận thức rằng việc xây dựng và khẳng định thương hiệu trường trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo là cần thiết, bởi thương hiệu góp phần cho sự tồn tại và phát triển của nhà trường. Nghiên cứu này đã xác định các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu của trường đại học Bà Rịa Vũng Tàu, đánh giá mức độ tác động của các nhân tố. Sau đó đề xuất một số hàm ý quản trị để xây dựng tài sản thương hiệu trường đại học Bà Rịa Vũng Tàu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH