Nghiên cứu này tìm ra những nhân tố có thể ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ củakhách hàng tầm trung. Nghiên cứu dựa trên phân tích tâm lí của người tiêu dùng đối với một nhãn hàng cụ thể (Xuan Mai). Công trình sử dụng cả phương pháp định lượng và định tính
dùng cảphỏng vấn và bảng hỏi để điều tra. Có 300 người tham gia điều tra là khách hàng cũ, và khách hàng tiềm năng của Tập đoàn Xuân Mai. Qua phân tích kết quả cho thấy các nhân tố như chất lượng nhà ở, chất lượng dịch vụ, quản lý chất lượng chung dự án và thiết kế căn hộ là những nhân tố có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng., Tóm tắt tiếng anh, This study finds factors that can influence the decision to buy an apartment of mid-range customers. Research based on consumer sentiment analysis for a particular brand (Xuan Mai). The work uses both quantitative and qualitative methods
use both interviews and questionnaires to investigate. There are 300 survey participants who are former customers and potential customers of Xuan Mai Group. The analysis of the results shows that factors such as housing quality, service quality, overall project quality management and apartment design are factors that can affect purchasing decisions.