Tìm hiểu những yêu cầu của người dùng với căn hộ tầm trung

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoài Thu Đỗ, Thị Hồng Hanh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 100-105

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398016

 Nghiên cứu này tìm ra những nhân tố có thể ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ củakhách hàng tầm trung. Nghiên cứu dựa trên phân tích tâm lí của người tiêu dùng đối với một nhãn hàng cụ thể (Xuan Mai). Công trình sử dụng cả phương pháp định lượng và định tính
  dùng cảphỏng vấn và bảng hỏi để điều tra. Có 300 người tham gia điều tra là khách hàng cũ, và khách hàng tiềm năng của Tập đoàn Xuân Mai. Qua phân tích kết quả cho thấy các nhân tố như chất lượng nhà ở, chất lượng dịch vụ, quản lý chất lượng chung dự án và thiết kế căn hộ là những nhân tố có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng., Tóm tắt tiếng anh, This study finds factors that can influence the decision to buy an apartment of mid-range customers. Research based on consumer sentiment analysis for a particular brand (Xuan Mai). The work uses both quantitative and qualitative methods
  use both interviews and questionnaires to investigate. There are 300 survey participants who are former customers and potential customers of Xuan Mai Group. The analysis of the results shows that factors such as housing quality, service quality, overall project quality management and apartment design are factors that can affect purchasing decisions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH