Các yếu tố ảnh hưởng đến việc cải thiện môi trường kinh doanh tại Thanh Hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tùng Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Con số và sự kiện 2022

Mô tả vật lý: 36-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398031

Môi trường kinh doanh địa phương là tổng thể các yếu tố và điều kiện khách quan, chủ quan bên ngoài doanh nghiệp ở địa phương, có mối quan hệ tương tác lẫn nhau, có ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp ở địa phương. Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của các yếu tố thuộc về môi trường kinh doanh địa phương thông qua đánh giá của doanh nghiệp, nhằm giúp các nhà quản trị địa phương có cái nhìn đa chiều hơn. Từ đó có những chính sách phù hợp cải thiện môi trường kinh doanh thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương., Tóm tắt tiếng anh, The local business environment is the sum total of objective and subjective factors and conditions outside the local business, which have an interaction relationship with each other and have a direct or indirect influence on production activities. , business of local enterprises. Studying the influence of factors belonging to the local business environment through the assessment of enterprises, in order to help local administrators have a more multi-dimensional view. From there, there are appropriate policies to improve the business environment to promote local economic development.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH