Phân tích dữ liệu học tập - Mô hình lý thuyết và đề xuất ứng dụng trong học tập và giảng dạy

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Lệ Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 150-155

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398054

Trong bối cảnh khoa học công nghệ dành cho giáo dục đang phát triển mạnh mẽ đặt ra yêu cầu giáo dục trực tuyến e learning về việc thiết kế bài giảng thu hút, tăng cường tương tác giữa người dạy và người học, đặc biệt là phân tích dữ liệu học tập để nâng cao kết quả học tập và chất lượng giảng dạy. Bài viết nhằm giới thiệu phương pháp nghiên cứu dữ liệu học tập (learning analytics - LA), mô hình nghiên cứu lý thuyết và đề xuất ứng dụng cho các đối tượng liên quan trong giảng dạy., Tóm tắt tiếng anh, The strong development of educational science and technology requires the design of e-learning become more attractive and more interactive to better connect teachers and learners. Especially, learning data should be analyzed to improve the learning outcome and teaching quality. This paper introduces the method of learning analytics, the theoretical research model of learning analytics, and proposes applications of this method for relevant stakeholders.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH