Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát thực trạng quản lý hoạt động giáo dục hòanhập cho học sinh khuyết tật ở các trường tiểu học trên địa bàn quận Sơn Trà, thành phốĐà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật tuy đã đạt được nhiều kết quả tích cực, song bên cạnh đó, hoạt động này còn hạnchế ở một số mặt như quản lý nội dung, quản lý chương trình kế hoạch, quản lý việc tổ chứcthực hiện, kiểm tra đánh giá... Từ thực trạng trên, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằmnâng cao chất lượng quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật ở cáctrường tiểu học trên địa bàn quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.