GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN SƠN TRÀ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Hằng Phạm, Thị Thu Hiền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở Hà Nội, 2024

Mô tả vật lý: tr.55

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 398081

Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát thực trạng quản lý hoạt động giáo dục hòanhập cho học sinh khuyết tật ở các trường tiểu học trên địa bàn quận Sơn Trà, thành phốĐà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật tuy đã đạt được nhiều kết quả tích cực, song bên cạnh đó, hoạt động này còn hạnchế ở một số mặt như quản lý nội dung, quản lý chương trình kế hoạch, quản lý việc tổ chứcthực hiện, kiểm tra đánh giá... Từ thực trạng trên, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằmnâng cao chất lượng quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật ở cáctrường tiểu học trên địa bàn quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH