Nghiên cứu tập trung phân tích chiến lược marketing - mix của thương hiệu Cà phê Duy Trí nhằm phát triển thương hiệu Cà phê Duy Trí khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên gay gắt. Trên cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing - mix để phát triển thương hiệu, nhóm tác giả sử dụng nghiên cứu định tính với 300 khách hàng được lựa chọn ngẫu nhiên để đánh giá thực trạng chiến lược marketing - mix trong phát triển thương hiệu cà phê Duy Trí. Kết quả nghiên cứu cho thấy cà phê Duy Trí cần chuyển đổi linh hoạt chiến lược sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến hỗn hợp trước những thay đổi của môi trường kinh doanh nhằm phát triển thương hiệu. Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ ra Cà phê Duy Trí chưa triển khai tốt công tác truyền thông và xúc tiến ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu Cà phê Duy Trí trong bối cảnh cạnh tranh có nhiều biến động., Tóm tắt tiếng anh, The research focuses on analyzing the marketing - mix strategy of Duy Tri Coffee brand in order to develop Duy Tri Coffee brand when competition in the market becomes increasingly fierce. On the basis of the theory of marketing-mix strategy for brand development, the authors use qualitative research with 300 randomly selected customers to assess the status of marketing-mix strategies in brand development.Duy Tri coffee. Research results show that Duy Tri coffee needs to flexibly change its product strategy, price, distribution and marketing mix in response to changes in the business environment in order to develop its brand.At the same time, the research also shows that Duy Tri Coffee has not well implemented communication and promotion activities, affecting the development of Duy Tri Coffee's brand in the context of volatile competition.