Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học địa lí ờ trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay 2022

Mô tả vật lý: 47-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398151

Chương trình Địa lí ờ trường phổ thông bao gồm hai nội dung chính: Địa lí tự nhiên và Địa li kinh tế - xã hội, các kiến thức địa lí có liên quan chặt chẽ đến thực tế môi trường tự nhiên, lao động sản xuất, đời sống xã hội, mang tính thời sự, nhiều đường lối, chính sách kinh tế - xã hội, điêu này rất thuận lợi cho các em thực hiện được các hình thức hoạt động trài nghiệm (HĐTN) ữong dạy học như: tham quan thực tê, khảo sát, câu lạc bộ, trò chơi địa lí,... Từ đó, giúp học sinh (HS) dễ dàng vận dụng kiến thức vào thực tế, dễ dàng liên hệ kiến thức với thực tế để giải quyết vấn đề một cách logic và chặt chẽ. Các hiện tượng về Địa lí tự nhiên và kinh tế - xã hội được biểu hiện bằng hệ thống kiến thức sơ đồ, lược đồ gắn liền với từng vùng lãnh thổ cụ thể., Tóm tắt tiếng anh, Creative experiential activities at schools are educational activities which are orgainzed in associattion with life experiences for students to experience and create. Under the guidance of the teacher, students work on their own and experience mainly, thereby helping to develop learners 'capability and quality.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH