Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên kỹ thuật số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Vân Quỳnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 312-317

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398166

Bài viết nghiên cứu vấn đề xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên kỹ thuật số hiện nay. Không thể phủ nhận truyền thông truyền thống vẫn có vai trò quan trọng, nhưng các kênhkỹ thuật sốnhư website, truyền thông xã hội, ứng dụng đi động,... đang phát triển nhanh chóng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.Đặc biệt, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và công nghệ số tạo nên làn sóng cho nhữngcông nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) nổi lên mạnh mẽ, trở thành một phần trong đời sống hàng ngày.Do vậy, cần có những cách khác biệt để xây dựng và quảng bá thương hiệu cũng như tìm ra những cách làm mới để kết nối với các bên liên quan và với khách hàng của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH