Một số giải pháp thúc đẩy sinh viên tự học từ phía giảng viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Sanh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam, 2023

Mô tả vật lý: 69-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398312

 Trước thực trạng sinh viên (SV) không hứng thú với tiết học trên lớp cũng như không tha thiết với việc tự học ở nhà, bài viết bước đầu đưa ra những giải pháp cần thiết để thúc đẩy SV tích cực, chủ động trong việc học tập từ phía giảng viên (GV). Cụ thể: (1) GV cần giúp SV xác định mục tiêu học tập
  (2) GV cần giúp đỡ SV nắm vững phương pháp học tập, đặc biệt là phương pháp tự nghiên cứu tài liệu
  (3) GV cần giúp SV hiểu rõ của vai trò của việc tự học
  (4) GV cần thay đổi phương pháp giảng dạy theo hướng tích cực hóa vai trò của SV
  (5) GV cần tạo mối quan hệ gần gũi với sinh viên
  (6) GV cần xây dựng hình ảnh và phong cách đứng lớp, Tóm tắt tiếng anh, In the real situation where students are not interested in class nor with their self-study at home, the article initially gives the necessary solutions to promote students' positive and active learning from the teachers. Specifically: (1) Teachers should help students identify learning objectives
  (2) Teachers should help students grasp learning methods, especially methods of self-study
  (3) Teachers should help students understand the role of self-study
  (4) Teachers need to change teaching methods to promote the role of the students
  (5) Teachers should create close relationships with students, and (6) Teachers need to build their image and teaching style
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH