Một số giải pháp phát triển du lịch ẩm thực tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Minh Ngọc

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 306 Culture and institutions

Thông tin xuất bản: Văn hóa và Nguồn lực 2022

Mô tả vật lý: 48-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398361

Ẩm thực là yếu tố quan trọng làm nên bản sắc văn hóa và sức hấp dẫn của một quốc gia, góp phần tạo nên ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách. Ẩm thực ở thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) hiện nay rất được du khách ưa thích. Sự phong phú của các món ăn, bí quyết chế biến đặc trưng, đậm đà bản sắc dân tộc đã quảng bá cho ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với thế giới. Bài viết đề cập đến những thế mạnh, khai thác lợi thế và tiềm năng của ẩm thực trong việc phát triển ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh., Tóm tắt tiếng anh, Cuisine is an important factor that specifies the cultural identity and attractiveness of a country, contributes to creating a deep impression in the hearts o f tourists. Cuisine in Ho Chi Minh city (HCMC) is now well-liked by tourists. The richness of dishes, special recipes imbued with national identity have popularized the tourism industry in Ho Chi Minh city to the world. The article discusses the strengths, exploitations o f the advantages and potentials o f cuisine to develop tourism industry in Ho Chi Minh city.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH