Nghiên cứu xác định và đo lường mức độ tác động của các nhân tố đến việc quyết định tiếp tục sử dụng ứng dụng (SDUD) đặt đồ ăn trực tuyến. Phương pháp phân tích SEM trên Smart PLS được sử dụng trong bài nghiên cứu để đánh giá dữ liệu phản hồi từ 199 người dùng ứng dụng ShopeeFood tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Kết quả phân tích cho thấy các nhân tố: giá cả, ảnh hưởng xã hội, sự tiện lợi và tin cậy đóng vai trò then chốt trong việc tác động đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ ShopeeFood tại địa bàn TP. HCM. Dựa trên kết quả phân tích, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm tác động đến việc tiếp tục sử dụng dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến và điều này giúp củng cố năng lực cạnh tranh của ShopeeFood trong ngành.The study was conducted to determine and measure the impact of factors influencing the decision to continue using online food ordering applications. In this paper SEM analysis method on Smart PLS is used to evaluate feedback data from 199 ShopeeFood application users in Ho Chi Minh City. Analysis results show that price, social influence, convenience, and trust are critical in deciding to continue using ShopeeFood services in Ho Chi Minh City. Based on the results of the analysis, the study proposes some management implications that positively impact the continued use of online food ordering services, which helps strengthen ShopeeFood's competitiveness in the industry.