Tầm quan trọng của thương mại điện tử đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Đình Nhật Vinh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2020

Mô tả vật lý: 300-305

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398434

Thương mại điện tử là một công cụ không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh hiện nay của doanh nghiệp và cuộc sống của người tiêu dùng, thương mại điện tử (TMĐT) thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xóa bỏ mọi khoảng cách rào cản về mặt đja lý, không gian trong hoạt động mua bán, thúc đẩy quá trình quốc tế hóa sự phát triển kinh tế. Đến nay, Việt Nam có gần 70 triệu người dùng internet, tăng 10% so với 2019. Điều này cho thấy khả năng tiếp cận hàng hóa qua internet ngày càng cao. Bài viết muốn nhấn mạnh đến tầm quan trọng của TMĐT đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam, đồng thời đề xuất một số kiến nghị nhằm thúc đẩy phát triển TMĐT ngành Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, E-commerce is an indispensable too] in today's business operations and consumers' lives. E- commerce promt tes the economic development, removing geographical and spatial barriers in trading activities und faciliating the internationalization of economic development. Vietnam has nearly 70 million internet users, increasing by 10% compared to 2019. This paper is to highlight the important role of e-commerce for the fast-moving consumer goods (FMCG) industry in Vietnam. In addition, the paper proposes some recommendations to promote the development of e-commerce in tlje FMCG industry in Vietnam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH