Các nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 45357

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398537

 Thông qua phương pháp thu thập thông tin bằng bảng hỏi với 318 khách hàng đã sử dụng dịch vụ ngân hàng số, nghiên cứu đánh giá tác động của các nhân tố đến trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Hình ảnh ngân hàng
  Khả năng tiếp cận
  Sản phẩm dịch vụ
  Chất lượng phục vụ
  Công nghệ
  Bảo mật là các nhân tố ảnh hưởng tích cực tới Trải nghiệm khách hàng, trong đó nhân tố Công nghệ có tác động mạnh mẽ nhất, sau đó đến nhân tố Bảo mật và Hình ảnh ngân hàng. Nhân tố Chất lượng phục vụ có tác động đến trải nghiệm khách hàng ít nhất trong các nhân tố đưa vào phân tích. , Tóm tắt tiếng anh, Through collecting information by a survey of 318 customers who have used digital banking services, the study investigates the effect of factors on customer experience when using digital banking services. The outcome shows that Bank image
  Accessibility
  Products and services
  Service quality
  Technology and Security have a positive influence on customer experience. In particular, Technology have the strongest impact, followed by Security and Bank image. Service quality has the least impact on customer experience.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH