Nghiên cứu về phát triển thương hiệu các sản phẩm chỉ dẫn địa lý thông qua mạng xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Vân Quỳnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 340 Law

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính 2022

Mô tả vật lý: 158-162

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398552

Dưới góc độ mạng lưới sinh thái, việc nghiên cứu thương hiệu đã đặt nền tảng cho việc ứng dụng lý thuyết mạng xã hội trong nghiên cứu thương hiệu. Sự thành công của thương hiệu vùng miền phụ thuộc vào nguồn nhân lực của địa phương và sản phẩm đặc trưng của vùng miền đó. Tuy nhiên, các nghiên cứu của các học giá về mạng lưới sinh thái thương hiệu hầu như chỉ tập trung vào các khái niệm và nội hàm, trong khi thiếu các nghiên cứu chuyên sâu về mối quan hệ giữa các thương hiệu. Bài viết nghiên cứu cấu trúc mạng lưới sản phẩm nông nghiệp chỉ dẫn địa lý trong lĩnh vực thương mại điện tử và thảo luận về cơ chế liên kết của nhãn hiệu chỉ dẫn địa lý dựa trên cấu trúc mạng lưới., Tóm tắt tiếng anh, From the perspective of ecological network, brand research has laid the foundation for the application of social network theory in brand research. The success of the regional brand depends on the local human resources and the typical products of that region. However, previous studies on brand eco-networks have mostly focused on concepts and connotations, while there is a lack of in-depth research on the relationship between brands. The article studies the network structure of geographic indication agricultural products in the field of e-commerce and discusses the linkage mechanism of geographical indication products based on the network structure.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH