Nghiên cứu sự gắn kết của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Thủy lợi với nhà trường

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Hải Yến

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục 2023

Mô tả vật lý: 124-129

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398580

Sự gắn kết của sinh viên với nhà trường đóng vai trò quan trọng, tác động trực tiếp tạo ra các động lực, đem lại cảm giác thuộc về, thúc đẩy quá trình từ đó nâng cao kết quả học tập. Bài viết trình bày 3 nhóm mức độ gắn kết: nhận thức, tình cảm, hành vi được nghiên cứu tại Trường Đại học Thủy Lợi với sự tham gia của 314 sinh viên năm thứ nhất thuộc hai chuyên ngành Luật và Kỹ thuật phần mềm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có sự gắn kết khá chặt chẽ giữa sinh viên với nhà trường, có sự khác biệt về sự gắn kết ở các ngành học khác nhau. Từ đó, chúng tôi việc đề xuất các hoạt động là điều cần thiết để gia tăng mức độ gắn kết trong nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH