Các nhân tố tác động kểt quả hoạt động xuất khẩu doanh nghiệp: Lý thuyết và mô hình nghiên cứu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thanh Hòa Bình

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 334-339

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398694

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, Việt Nam tăng cường tham gia các Hiệp định thương mại tự do (FTA) khu vực và quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội mở rộng thị trường nước ngoài, đồng thời thách thức lớn chính là áp lực cạnh tranh ngay trên thị trường nội địa. Nghiên cứu này tổng hợp các nhân tố tác động kết quả hoạt động xuất khẩu, từ đó đề xuất khung nhân tố nguồn lực và năng lực vận dụng cho các doanh nghiệp Việt Nam trong phát triển khả năng xuất khẩu và hiệu quả xuất khẩu., Tóm tắt tiếng anh, In the context of global integration, Vietnam strengthens its participation in regional and international free trade agreement (FTA), Vietnamese businesses face opportunities to expand foreign markets, and at the same time challenge. Great is the pressure of competition in the domestic market. This study synthesizes factors affecting export performance, thereby proposing a framework of resource factors and capacity for Vietnamese enterprises to develop their export capabilities and export efficiency.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH