Kỹ xảo điện ảnh truyền hình trong sản xuất TVC quảng cáo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Loan Nguyễn, Thị Cúc Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên 2021

Mô tả vật lý: 452-459

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398758

Với sự phát triển vượt trội của công nghệ và kỹ thuật làm phim, sản xuất hậu kỳ hiện nay, việc tiếp cận với phương pháp kỹ xảo điện ảnh là cần thiết để giúp những TVC (Television Commercials) quảng cáo trở nên hấp dẫn và sống động hơn. Mục đích nghiên cứu của bài báo là phân tích, đánh giá, khẳng định hiệu quả sử dụng kỹ xảo trong sản xuất TVC quảng cáo v đánh giá vai tr của kỹ xảo trong việc t ng sự thu h t khách h ng, hiệu quả của truyền thông, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu t i liệu, thu thập số liệu th ng qua quan sát mức độ tiếp cận của ngư i xem của các TVC quảng cáo đã được đ ng trên Internet và các TVC quảng cáo sản phẩm, dịch vụ mà tác giả đã v đang l m để phát triển thương hiệu cho Thẩm mỹ viện Athenco tại Thái Nguyên. Cụ thể, nghiên cứu được thực hiện bằng phiếu hỏi đối với 50 khách h ng tham dự chương trình giới thiệu sản phẩm Enju White Collagen của Thẩm mỹ viện diễn ra ngày 23-24/4/2021 v lượng khách hàng tiếp cận trên fanpage trong 1 tháng làm chiến dịch truyền thông từ 4/4-30/4/2021. Kết quả cho thấy TVC quảng cáo có sử dụng yếu tố kỹ xảo góp phần th c đẩy t ng số lượng khách hàng giúp cải thiện doanh số cho Thẩm mỹ viện nói riêng và sự phát triển của các doanh nghiệp nói chung., Tóm tắt tiếng anh, With the current outstanding development of film-making technology and techniques as well as post-production, access to the visual effect method is necessary to help TVCs (Television Commercials) become more attractive and lively. The purpose of the study is to analyze, evaluate, and confirm the effectiveness of using techniques in TVC production and evaluate the role of techniques in increasing customer attraction, communication effectiveness and brand promotion for businesses. The authors use the method of document research, collecting data through observing the reach of viewers on TVCs posted on the internet and the authors' TVCs on Athenco Beauty Salon in Thai Nguyen. Specifically, the study was conducted by questionnaire for 50 customers attending the Enju White Collagen product introduction program of the beauty salon on April 23-24, 2021 and the number of customers approached on the fanpage during 01 month from 4/4-30/4/2021. The results show that TVCs uses technical factors that contribute to increase the number of customers, improve sales for the beauty salon in particular and the development of businesses in general.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH