Đề xuất nội dung quản lí chất lượng dịch vụ công trong trường mầm non theo mô hình CIPO

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mai Thị Khuyên

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 45421

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398844

 Quản lí chất lượng dịch vụ công trong giáo dục mầm non nói chung đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục nói chung và chất lượng giáo dục mầm non nói riêng
  do đó, vấn đề này cần phải được các nhà quản lí giáo dục đặc biệt quan tâm. Bài viết nghiên cứu nội dung quản lí chất lượng dịch vụ công dựa trên mô hình quản lí chất lượng CIPO trong giáo dục mầm non. Đây sẽ là cơ sở để đề xuất các giải pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu xã hội trong bối cảnh hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Managing the quality of public services in preschool education in general plays a very important role in improving education quality in general and the quality of preschool education in particular. Therefore, this issue needs to be paid special attention by educational managers. The paper researches the content of quality management of public services based on the CIPO quality management model in early childhood education. This will be the basis for proposing management solutions to improve the quality of services to meet social needs in the current context.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH