Lựa chọn nhãn hiệu và kiến nghị pháp lý cho một nhãn hiệu an toàn, hiệu quả

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Lê Thành Minh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 59-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398847

Nhãn hiệu sản phẩm hàng hóa là phạm trù đầu tiên mà bất cứ khách hàng nào cũng phải tiếp cận đến. Giống như tên gọi của mỗi chủ thể người trong cộng đồng, xã hội hiện nay. Nhãn hiệu mang lại nhiều giá trị cho người tiêu dùng, như: xác định sản phẩm mục tiêu, so sánh, phân loại các dòng hàng hóa... Do vậy, đăng ký nhãn hiệu như thế nào để tránh bị các đối tượng khác trục lợi như làm giả, làm nhái sản phẩm... là một yêu cầu bắt buộc đối với hầu hết các doanh nghiệp. Bài viết tập trung phân tích các yếu tố chính, như: lựa chọn nhãn hiệu, yếu tố an toàn về mặt pháp lý, yếu tố mang lại tính hiệu quả cho nhãn hiệu và một số kiến nghị về pháp lý cho một nhãn hiệu an toàn và hiệu quả., Tóm tắt tiếng anh, Product brand is the first category that any customer has to consider. Like the name of a person. product brand brings many values to consumers such as the identification of targeted products and help consumers compare and classify different products. Therefore, it is necessary for most businesses to register their trademarks to prevent being exploited by other parties in making counterfe products. This article focuses on analyzing main factors that effectively protect a product brand, such as brand selection. Legal safety factors, factors that bring the efficacy to a product brand and proposing some legal recommendations for protecting trademarks effectively.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH