Ảnh hưởng của quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng trực tuyến của nữ giới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tiệp Lê, Ngọc Mai Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 260-265

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398848

Mua sắm trực tuyến đang tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây ở Việt Nam. Mục tiêu của nghiên cứu này là kiểm tra sự ảnh hưởng của việc quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng trực tuyến của nữ giới. Nghiên cứu đã khảo sát 457 nữ giới, là người tiêu dùng đã từng mua hàng trực tuyến. Kết quả đã cho thấy sự ảnh hưởng đáng kể của quảng cáo trên facebook đến hình ảnh thương hiệu và giá trị thương hiệu, đồng thời cả 3 yếu tố này có ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua hàng trực tuyến của nữ giới., Tóm tắt tiếng anh, Online shopping is growing strongly in recent years in Vietnam. The goal of this study is to examine the impact of advertising on facebook on women's online shopping intentions. The study looked at 457 women who were online shoppers. The results showed the significant influence of advertising on facebook on brand image and brand value, and all three factors have a direct impact on women's online shopping intentions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH