Nghiên cứu sự tham gia thương mại điện tử của người tiêu dùng tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Dung

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Thành Đô 2023

Mô tả vật lý: 20-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398892

Bài báo sử dụng phương pháp thống kê mô tả, phương pháp so sánh đề phân tích thực trạng sự tham gia thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trên các phương diện: Hình thức tìm kiếm thông tin, phương tiện sử dụng trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, loại hàng hóa, dịch vụ mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng và hình thức thanh toán mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, từ đó đưa ra các giải pháp thúc đẩy phát triển thương mại điện tử của người tiêu dùng., Tóm tắt tiếng anh, The article uses descriptive statistics method and comparative method to analyze the current status of Vietnamese consumers' e-commerce in the following aspects, information search form, means used in online shopping of consumers, types of goods and services consumers' online shopping as well as forms of payment for online shopping of consumers. Thereby, the authors recommend solutions to promote the development of e-commerce of consumers.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH