Tái cấu trúc quy trình nghiệp vụ khi triển khai các dự án công nghệ về quản lý quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Quang Trường

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2020

Mô tả vật lý: 266-271

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398899

Bài viết tập trung xây dựng các khung lý thuyết về tái thiết quy trình nghiệp vụ, các lý thuyết về quản lý dự án công nghệ thông tin, các lý thuyết về quản lý quan hệ khách hàng. Trên cơ sở lý thuyết, bài viết đưa ra các luận cứ phân tích những khía cạnh, như: thực trạng, lợi ích, xu hướng phát triển của việc tái thiết quy trình nghiệp vụ trong các dự án công nghệ về hoạt động quản lý quan hệ khách hàng. Căn cứ vào các kết quả phân tích, bài viết đưa ra một nhóm bao gồm 4 kiến nghị về việc tái thiết quy trình nghiệp vụ trong các dự án công nghệ về hoạt động quản lý quan hệ khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH