Phát triển tư duy phê phán cho sinh viên thông qua dạy học phần Tâm lí học đại cương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Chí Tăng Nguyễn, Văn Hiếu Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019

Mô tả vật lý: 13-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398910

 Tư duy phê phán có vai trò hết sức quan trọng và cần thiết đối với mỗi người nói chung và người học nói riêng. Tuy nhiên, những nghiên cứu về sự hình thành và phát triển tư duy phê phán cho học sinh, sinh viên trong quá trình dạy học vẫn còn hạn chế. Trong bài viết này, tác giả phân tích và làm sáng tỏ một số vấn đề lí luận cơ bản về tư duy phê phán (khái niệm tư duy phê phán
  Một số KN để phát triển tư duy phê phán
  Một số dấu hiệu chứng tỏ sinh viên có tư duy phê phán), đồng thời đưa ra mô hình thiết kế bài dạy trong học phần Tâm lí học đại cương nhằm phát triển tư duy phê phán cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH