Nghiên cứu các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu trường đại học tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hà Dương, Thị Huệ Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 235-239

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398932

Hiện nay, các trường đại học tại Việt Nam đang phải đối mặt với sự khó khăn trong công tác tuyển sinh và áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng. Việc phải làm thế nào để gây ấn tượng, tạo ra sức hấp dẫn, thu hút người học luôn được các trường quan tâm. Đã đến lúc, các trường cần phải xây dựng cho mình một bản sắc thương hiệu riêng biệt. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính, tổng hợp các công trình đã công bố của các nhà khoa học, qua phỏng vấn ý kiến của các chuyên gia và phân tích thực tế, nhóm tác giả đã xây dựng các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu, nhằm cung cấp cơ sở lý thuyết, giúp các nhà quản trị đại học có thể tham khảo để tạo lập bản sắc thương hiệu trường đại học., Tóm tắt tiếng anh, Currently, universities in Vietnam are facing difficulties in enrollment and increasing competition pressure. The way to impress, create attractiveness, attract learners is always interested in the schools. The time has come for schools to build their own brand identity. By qualitative research methods, synthesizing published works of scientists, through interviews with experts' opinions and practical analysis, the authors built elements of identity. The brand, in order to provide a theoretical basis, helps university administrators can refer to creating university brand identity.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH