Phát triển thương hiệu bền vững cho sản phẩm tỏi Phan Rang trong bối cảnh hội nhập quốc tế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hà Giang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 82-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398933

Bài viết phân tích một cách có hệ thống và cụ thể những hiểu biết và nhận thức của người nông dân (người trồng tỏi), người tiêu dùng về thương hiệu tỏi Phan Rang và những yếu tố môi trường bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu tỏi Phan Rang, để tìm ra giải pháp cho việc phát triển thương hiệu tỏi Phan Rang bền vững trong thời kỳ hội nhập., Tóm tắt tiếng anh, The paper systematically and specifically analyzes the insights and perceptions of farmers (gariic growers) and consumers about the Phan Rang garlic brand and the internal/external environmental influences. Based on that, the article finds solutions for the sustainable development of Phan Rang gariic brand in the integration period.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH