Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông chính trị ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Nguyễn, Thị Trường Giang Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 070 Documentary media, educational media, news media; journalism; publishing

Thông tin xuất bản: Lý luận chính trị 2022

Mô tả vật lý: 121 - 128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 398958

Sự xuất hiện của các trang mạng xã hội đã thay đổi một cách căn bản dòng chảy thông tin, từ mô hình truyền thông một nguồn - nhiều người nhận đến mô hình mạng lưới nhiều nguồn - nhiều người nhận. Bài viết đánh giá tổng quan về truyền thông chính trị trên mạng xã hội ở Việt Nam bằng cách phân tích hoạt động của một số tổ chức chính trị - xã hội và các cơ quan báo chí trên các mạng xã hội Facebook, Zalo, YouTube, Tik tok. Từ đó đưa ra một số khuyến nghị sử dụng mạng xã hội để truyền thông chính trị ở Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, The rise of social networking sites has fundamentally altered the flow of information, shifting it from a communication model of one source - multiple recipients to a network model of multiple sources - multiple recipients. The article provides an overview of political communication on social networks in Vietnam by analyzing the operation of some socio-political organizations and press agencies on social networks, i.e., Facebook, Zalo, YouTube, and Tik Tok. Thereby, suggestions for using social media for political communication in Vietnam are provided.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH